Mở bán Khu đô thị Sala với giá 40 triệu đồng/m2

Công ty Đại Quang Minh sẽ chính thức mở bán căn hộ quận 2 thuộc khu đô thị Sala vào ngày 29-5 với giá đầy hấp dẫn.

Tối 22-5, tại lễ ký kết hợp đồng cung cấp vật tư, thiết bị, dịch vụ với 14 đối tác cho căn hộ cao cấp quận 2 thuộc Khu đô thị Sala (số 10 Mai Chí Thọ, phường An Lợi Đông, quận 2, TP HCM), ông Trần Bá Dương, Tổng Giám đốc Công ty CP Địa ốc Đại Quang Minh (chủ đầu tư dự án Khu đô thị Sala), cho biết ngày 29-5 tới công ty sẽ ưu tiên bán sản phẩm căn hộ cao cấp thuộc Khu đô thị Sala cho các khách hàng đã đăng ký lựa chọn vị trí theo thứ tự đã đăng ký từ trước.

Đến ngày 7-6, công ty chính thức mở bán căn hộ cao cấp quận 2 cho tất cả khách hàng với giá bán thấp nhất 40 triệu đồng/m2 (chưa thuế GTGT). Sản phẩm biệt thự và nhà phố thương mại dự kiến mở bán vào cuối tháng 6 và hiện chưa công bố giá.

Khách hàng tham quan dự án căn hộ quận 2 thuộc Khu đô thị Sala

Đặc biệt khu đô thị Sala sẽ được bán trực tiếp đến tất cả khách hàng mà không thông qua bất kỳ kênh phân phối hoặc đơn vị môi giới nào khác, từ đó sẽ được mua với giá tốt hơn mà không thông quá bất kỳ cò lái nào.

Theo thông tin mà chúng tôi có được, từ khi mở cửa cho khách tham quan dự án (19-5) đến nay đã có khoảng 10.000 lượt khách hàng đến tham quan dự án Khu đô thị Sala. Trong đó, khoảng 1.000 khách hàng đã đăng ký mua căn hộ.

Dự án Khu Đô thị Sala, chỉ cách hầm Thủ Thiêm 550 m. Khu đô thị nằm ngay giao lộ 2 trục đường quan trọng nhất khu đô thị mới Thủ Thiêm là đại lộ Mai Chí Thọ và trục đường Bắc Nam.

Dự án có tổng cộng khoảng 5.600 căn hộ, 333 căn nhà phố và 177 căn biệt thự (giai đoạn 1) có diện tích từ 321 m2-1.070m2. Dự án hiện đã hoàn thành một số công trình, tiện ích và nhiều căn hộ đã khởi công xây dựng đến tầng 7-8

Với số tiền 40 triệu/m2 cũng không phải là quá đắt để sở hữu căn hộ quận 2 thuộc khu đô thị Sala, được xem là khu đất vàng bởi vị trí giao thông thuận tiện, gần trung tâm quận 1

Theo nld

0 nhận xét: